Thứ Năm, 19 tháng 3, 2020

Học Lái Xe Ở Biên Hòa

Học lái xe ở Biên Hòa chỗ nào uy tín, và giá tốt nhất? Để giúp các bạn tìm được nơi học bằng lái xe ô tô các hạng. Giá tốt nhất, chất lượng tốt nhất. Tư tin tay lái khi ra đường trường.
Với Quy định nâng giờ học lý thuyết, và thêm môn mới , Cũng như phần học lái trên mô hình. Để giúp các học viên trang bị nhiều kỹ năng hơn ra đường trường. Xử lý tình huống thực tế tốt hơn. Vì vậy dẫn đến chi phí học lái xe cao hơn trước kia.
Nhưng cũng có thực tế cạnh tranh không lành mạnh. Các trường, Trung tâm, Giáo Viên dạy lái xe. Đã cắt bớt một số khoản để giảm giá tiền học phí. Nhằm quảng cáo và tạo sức hút với các học viên đang có nhu cầu. Dẫn đến học phí Quảng cáo dưới mức thực tế.





Quảng Cáo không rõ ràng khi đăng ký học.

Sau quá trình học, học viên bị phát sinh rất nhiều chi phí: Lệ phí khám sức khỏe, Lệ phí thi sát hạch, Lệ Phí học thực hành, Bồi dưỡng Giáo viên, Phụ phí xăng khi chạy đường trường…Thuê xe để học lái cho vững kỹ năng hơn…
Ở đây các bạn học viên phải nắm rõ được các khoản: Lệ phí, Học Phí khi học lái xe ở Biên Hòa. Lệ phí khi đăng ký học và dự thi sát hạch lái xe hạng: B1, B2 , C, …Là bao nhiêu? Cái này được Bộ GTVT và Bộ Tài chính đã quy định rõ ràng. Nhiều thông tin đồn thổi lệ phí tăng khi học lái xe. Là không đúng sự thật. Lệ phí khám sức khỏe, Lệ phí Thi Sát hạch, Là những khoản Lệ phí bắt buộc. Còn Học Phí : Học Lý thuyết, Học thực hành trên xe số nguội, Học trên xe số Sống.( Chạy Xe ), Học trên sa hình ( Sân để thi sát hạch), Lái xe ra đường trường… Những khoản học phí này do các trường quy định, tùy theo cơ sở hạ tầng, trang thiết bị của từng trường, mà có mức riêng. Nhưng vẫn chịu sự giám sát của BGTVT và Bộ Tài Chính.
Bởi vậy mới có nhiều trường quảng cáo đăng ký học lái xe ô tô chỉ 3.500.000 đ Hoặc 3.900.000 đ. Ở đây mới là lệ phí thôi nhé. Vì vậy nhiều học viên đăng ký, đóng tiền cho các trung tâm. Đợi hoài không thấy được đi học. Gọi lại thì họ kêu phải đóng thêm tiền mới được đi học. Lúc đó các học viên rất ức chế, nhưng lỡ phóng lao đành phải theo. Và khi theo thì khi lấy bằng các bạn học viên tốn ít nhất 2 đến 3 lần số tiền đóng lúc đầu. Quá đau đầu phải không ạ?
Vậy để biết học lái xe và thi sát hạch lái xe, đến khi lấy bằng hết khoảng bao nhiêu? Một số trung tâm và các trường lái đã có bản thông báo giá cả học phí và lệ phí đầy đủ ( Áp dụng từ 01/05/2020 ). Nằm giao động từ 15.000.000 đ đến 17.000.000 đ. Tùy theo chất lượng và thời gian học trên xe có nổ máy. Nhưng các trung tâm và giáo viên dạy lái có nói rõ cho các học viên nắm không? Dĩ nhiên là ít và thậm trí không có. Để thu hút người nộp hồ sơ.
Để giảm được chi phí cho học viên học lái. Giáo viên phải có giáo án bài bản , khoa học, có trình độ sư phạm để truyền đạt cho học viên. Mà để giảm chi phí cho học viên thì giáo viên phải giảm được chi phí. Bởi mới có chuyện rẻ hơn chút ít với những giá phổ thông. Còn để học vững vàng các bạn phải qua trải qua nhiều khâu rèn luyện. Và sau khi học cơ bản, học sa hình, các bạn phải cọ sát ngoài thực tế nhiều. Thì tâm lý và kỹ thuật mới vững vàng. Làm chủ chiếc xe .





Lái xe thực tế ngoài đường trường

Để giúp các bạn học viên tìm được chỗ học lái xe uy tín, và chất lượng. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn: daylaixebienhoa.net Là giáo viên dạy lái tại trường đào Tạo và Thi Sát Hạch Lái Xe Hải Vân Biên Hòa.
Với Phương pháp giảng dạy gần gũi thực tế, căn bản, rèn luyện chuyên sâu, tận tình hướng dẫn. Giúp học viên rèn luyện các kỹ năng cơ bản, Kỹ năng nâng cao, thiết lập phản xạ tình huống, Loại bọ nhút nhát, mất bình tình khi lái xe, đặc biệt hướng dẫn kỹ về đạo đức khi lái xe, Văn hóa giao thông… Giải thích cặn kẽ về luật giao thông ( Lý thuyết ) để giúp học viên hiểu luật, dễ nhớ, và áp dụng vào thực tế. Để giảm thiểu tai nạn. Giúp giao thông văn minh và an toàn hơn.
Nhằm giúp đỡ các học viên khi đăng ký học tại : daylaixebienhoa.net Thầy tổ chức nhiều địa điểm học giúp các học viên ở xa như : Long Thành, Nhơn Trạch, Trảng Bom. Để giảm chi phí đi lại tối đa chi phí đi lại cho học viên. Đặc biệt thầy không vẽ chi phí phát sinh: Ăn nhậu, Ăn Uống….
Vậy nay vận tải Biên Hòa xin giới thiệu đến các bạn học viên nơi : ” Học Lái Xe Ở Biên Hòa” Uy tín, Tự Tin tay Lái, Vững Luật Giao Thông. Nhằm góp phần giao thông văn minh, an toàn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét